Trong nước

HLV Hữu Thắng "để dành" suất đá chính cho Công Phượng, Tuấn Anh

27/09/2016, 07:10
image

HLV Hữu Thắng cho rằng, việc Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường góp mặt sẽ giúp lối chơi của ĐTVN nhuần nhuyễn hơn.

huu-thang

HLV Hữu Thắng khẳng định vai trò quan trọng của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Ảnh VFF

Chiều qua (26/9), ĐTVN đã có buổi tập đầu tiên tại TP.HCM. Tuy nhiên, buổi tập chỉ diễn ra trong 30 phút trước khi bị cơn mưa lớn làm gián đoạn. HLV Hữu Thắng đã cho các học trò nghỉ và dành ít phút trao đổi với truyền thông. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh cho biết, ông có lường trước được việc thời tiết ở TP.HCM mưa nắng thất thường nhưng toàn đội phải nỗ lực để thích nghi.

Khi được hỏi về việc ba cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước hội quân muộn liệu có ảnh hưởng tới quá trình hòa nhập, HLV Hữu Thắng nói: “Do AFF Cup không phải giải đấu thuộc hệ thống FIFA nên các CLB không nhất thiết phải nhả người. Phải rất khó khăn VFF mới thuyết phục được họ để Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước trước khoảng 15 ngày. Theo tôi như vậy là tốt lắm rồi. Lối chơi của đội tuyển đã được định hình và sự góp mặt của bộ ba này sẽ giúp lối chơi nhuần nhuyễn hơn”.

Như vậy, HLV Hữu Thắng đã gián tiếp khẳng định bộ ba HAGL đang thi đấu ở nước ngoài sẽ được trao suất đá chính. Dự kiến, sáng nay (27/9), toàn độ sẽ ra sân tập luyện bình thường. Trong giai đoạn đầu, HLV Hữu Thắng ưu tiên giáo án nhằm lấy lại thể lực cũng như ham muốn chơi bóng của các học trò sau một mùa giải V-League khắc nghiệt.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.