Trong nước

HLV Hữu Thắng gây bất ngờ trước vòng loại U23 châu Á 2018

18/07/2017, 14:50

HLV Hữu Thắng bóng gió về việc sẽ giấu bài tại vòng loại U23 châu Á 2018.

U22 Việt Nam

U22 Việt Nam chuẩn bị tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2018

Sáng nay (18/7), tại khách sạn Đệ Nhất (TP HCM) đã diễn ra cuộc họp báo trước vòng loại U23 châu Á 2018, bảng I. U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu khá dễ thở khi chỉ có Hàn Quốc là đối thủ rắn mặt, hai cái tên còn lại Đông Timor và Macau đều bị đánh giá thấp hơn nhiều so với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh vẫn tỏ ra rất cẩn trọng: "Trước bất kỳ đối thủ nào, chúng ta phải chơi hết khả năng có thể. Các cầu thủ cần ý thức rằng hết trận hôm nay thì mới có tiền đề nghĩ đến trận ngày mai. Bóng chưa lăn chưa nói trước được điều gì. Với tất cả mọi đối thủ thì chúng ta phải có sự tôn trọng với họ. Chỉ một phút lơi lỏng thì chúng ta sẽ lãnh hậu quả".

Ông Thắng cũng tiết lộ mục tiêu quan trọng nhất U22 Việt Nam hướng tới ở giải đấu diễn ra tại TP HCM: "Ở giải này, điều quan trọng nhất với tôi là không có cầu thủ nào chấn thương".

Bên cạnh đó, ông Thắng bỏ ngỏ khả năng U22 Việt Nam sẽ giấu bài tại vòng loại U23 châu Á 2018. "Các đối thủ ở SEA Games sẽ đến theo dõi chúng ta, phân tích điểm mạnh điểm yếu. Mỗi giải đấu phải có mục đích rõ ràng nhưng chúng ta phải biết dung hòa", ông Thắng chia sẻ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.