Trong nước

HLV Hữu Thắng khiến Xuân Trường, Công Phượng "đau lòng"

27/05/2016, 18:30

HLV Hữu Thắng đã yêu cầu VFF bố trí một trận đấu tập nữa giữa ĐTVN và U21 Việt Nam.

cong-phuong-tuan-anh-xuan-truong

Công Phượng, Xuân Trường chưa thể về nước hội quân

Hôm 25/5, ĐTVN đã có trận đấu tập với U21 Việt Nam. Kết quả, hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút. HLV Hữu Thắng không hài lòng trước màn trình diễn của các học trò và muốn có trận tái đấu với U21 Việt Nam vào ngày 28/5. Nhà cầm quân người Hà Tĩnh đã đề xuất lên VFF đồng thời trao đổi với HLV Hoàng Anh Tuấn và đã được chấp thuận.

Như vậy, ĐTVN sẽ có thêm một trận đấu trước khi đọ sức với ĐT Syria diễn ra vào 31/5. Đây là cơ hội cuối cùng để HLV Hữu Thắng nhìn lại lực lượng mình đang có. Tuy nhiên, động thái của cựu thuyền trưởng SLNA sẽ càng khiến Công Phượng, Xuân Trường càng thêm tiếc nuối. Hai cầu thủ này tới ngày 29/5 mới có thể về nước hội quân và tiếp tục bỏ lỡ một trận đấu cùng ĐTVN.

Một số ý kiến cho rằng sở dĩ Mito Hollyhock và Incheon United giữ Công Phượng, Xuân Trường ở lại là muốn trao cơ hội ra sân vào cuối tuần này. Tuy nhiên, với những gì đã và đang diễn ra, kịch bản trên rất khó xảy ra. Trong khi cả hai phải lãng phí thời gian trên ghế dự bị thì ở quê nhà, các đồng đội đang hừng hực khí thế chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Syria.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.