HLV Hữu Thắng muốn có thêm nhiều cầu thủ sang Hàn Quốc

28/07/2017, 21:09

HLV Hữu Thắng cho biết, ông hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được sang Hàn Quốc.

xuan-truong

Tiền vệ Xuân Trường

Chiều nay (28/7), đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa U22 Việt Nam vs Tuyển các ngôi sao K-League. HLV Hữu Thắng cho rằng, đây là trận đấu chào mừng 25 năm quan hệ ngoại giao nên quan trọng nhất là hai đội phải thể hiện lối chơi đẹp, tôn trọng lẫn nhau. Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng khẳng định sẽ hướng học trò trình diễn một trận đấu cống hiến cho khán giả.

Đánh giá về bóng đá Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng phân tích: “Hàn Quốc là nền bóng đá vượt tầm châu lục, tiệm cận thế giới. Tôi ấn tượng với tinh thần chiến đấu của ĐTQG Hàn Quốc. Chúng ta đã thấy được điều này qua World Cup 2002. Bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản đã tiến bộ rất rõ trên đường hội nhập quốc tế. Tôi rất muốn bóng đá Việt Nam đi theo con đường của bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản”.

“Tiếp nối Xuân Trường, tôi cũng muốn sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam sang thi đấu ở K.league và J.League. Lúc đó bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn rất nhiều và ĐTQG sẽ mạnh hơn rất nhiều”, tiếp lời HLV Hữu Thắng.

Về phía đối thủ, HLV Hwang Sun-hong tiết lộ, ông có tìm hiểu về ĐT U22 Việt Nam. “Tôi thấy các bạn thi đấu khá tổ chức, có lối chơi tấn công. Còn đội chúng tôi có kinh nghiệm thi đấu, tôi nghĩ đây là trận đấu hay”.

Đánh giá về Xuân Trường, ông Hwang Sun-hong nói: “Tôi biết rất rõ Xuân Trường, cậu ấy đang thi đấu cho CLB Gangwon, đây là cầu thủ có kỹ thuật tốt, có kinh nghiệm thi đấu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam hiện tại và cả tương lai”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.