Trong nước

HLV Hữu Thắng nóng lòng phân cao thấp với thầy cũ

09/10/2016, 08:39
image

HLV Hữu Thắng khẳng định cuộc đọ sức với ông thầy cũ Alfred Riedl sẽ rất thú vị.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng nóng lòng đọ sức với thầy cũ

Chiều qua (8/10), đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐTVN. Trận này, HLV Hữu Thắng sẽ đối đầu với HLV Alfred Riedl, người thầy cũ ở đội tuyển những năm 90. “Đối với tôi trận đấu ngày mai có rất nhiều cảm xúc khi được gặp lại HLV Alfred Riedl, người thầy tôi hết sức kính trọng. Khi còn thi đấu, tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với thầy Alfred Riedl, đã cùng thầy đạt được những thành tích cho bóng đá Việt Nam trên cương vị thầy là HLV trưởng ĐTQG còn tôi là đội trưởng. Tôi nghĩ rằng đây là cuộc tái ngộ rất vui, rất thú vị” - HLV Hữu Thắng hào hứng chia sẻ.

“Ông Alfred Riedl là một HLV rất chuyên nghiệp, ông luôn tạo được không khí rất thân thiện trong đội bóng. Trên sân ông làm việc rất nghiêm túc, có những đòi hỏi khắt khe đối với các cầu thủ. Ông ấy luôn xây dựng đội bóng dựa trên tính chuyên nghiệp và hiện đại, nên tôi nghĩa rằng, nếu một đội bóng nào trải qua thời gian dài dưới sự huấn luyện của ông Alfred Riedl, chắc chắn đội bóng đó sẽ có tiến bộ trong lối chơi” – HLV Hữu Thắng tiếp tục đánh giá về ông thầy cũ.

Nói về trận đấu chiều mai, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá thận trọng: “Trong trận giao hữu gần đây nhất, Indonesia đã thắng Malaysia với tỷ số 3-0. Tôi thấy tất cả các cầu thủ Indonesia đều ra sân thi đấu với tinh thần khát khao cống hiến rất lớn. Bên cạnh đó, lực lượng khán giả Indonesia cổ vũ rất cuồng nhiệt và dành tình yêu lớn cho đội tuyển. Đó là nguồn động lực lớn thúc đẩy các cầu thủ Indonesia chơi bóng với quyết tâm cao nhất trong từng trận đấu. Vì thế, chắc chắn ĐTVN sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.