Trong nước

HLV Hữu Thắng tiếp tục lên tiếng về VFF

18/09/2017, 15:42
image

Huấn luyện viên Hữu Thắng khẳng định ông đã bị lợi dụng để phục vụ việc đấu đá ở VFF.

HLV-Huu-Thang

HLV Hữu Thắng tiếp tục lên tiếng về VFF

HLV Hữu Thắng một lần nữa khẳng định không được biết nên không dự cuộc họp báo do VFF tổ chức sau phiên họp với Hội đồng HLV quốc gia.

“Hôm đó sau họp phân tích các vấn đề liên quan đến U22 Việt Nam thì tới phần chọn HLV mới, trong đó như việc đưa ra tiêu chí chọn HLV. Tôi có đề nghị là việc này tế nhị, tôi lại không liên quan đến xin phép không tham gia và ra ngoài.

Sau đó thì VFF tổ chức họp báo, nhưng tôi không được biết. Nếu được báo, tôi chắc chắn sẽ dự chứ không e ngại gì cả”, Hữu Thắng khẳng định.

Hữu Thắng cho biết thực tế cũng có một số cuộc họp bàn với Hội đồng HLV quốc gia nhưng ông buồn vì khi đội thắng thì khen người, đến lúc thua thì chê bai, phê bình dù trước đó không có ý kiến gì.

Về việc ông nói TTK Lê Hoài Anh “là máy truyền lệnh” của Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, còn Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển “nói đi là đi, đứng là đứng”, Hữu Thắng cho biết:

“Tôi không biết người ta lại sử dụng từ ngữ nặng nề như thế vì động cơ cá nhân. Như thế này vô tình người ta làm ảnh hưởng tới tôi và những người khác”.

Hữu Thắng cũng cho biết chỉ nói về vấn đề chuyên môn, không muốn bị lôi vào cuộc đấu đá chính trị, đấu đá quyền lực, nhằm mục đích riêng ở VFF.

Cựu HLV ĐTQG mong công chúng, truyền thông đừng mang U22 Việt Nam, mang các cầu thủ trẻ ra để đặt vấn đề hoặc phục vụ mục đích cá nhân vì nó không tốt cho bóng đá Việt Nam và các cầu thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.