Trong nước

HLV Hữu Thắng tiết lộ nỗi “sợ hãi” trước trận gặp Đài Loan

21/03/2017, 12:35
image

HLV Hữu Thắng lo ngại các cầu thủ sẽ dính chấn thương khi đọ sức với Đài Loan (Trung Quốc) tại Hàng Đẫy.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng tiết lộ nỗi “sợ hãi” trước trận gặp Đài Loan

Lịch thi đấu bóng đá ngày 21/3

Trận đấu giữa ĐTVN và Đài Loan diễn ra lúc 18h tối 22/3, tường thuật trực tiếp trên Báo Giao thông.

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐTVN và Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra sáng nay (21/3), HLV Hữu Thắng cho biết, do mặt sân Hàng Đẫy không tốt nên ông rất lo ngại các cầu thủ dính chấn thương. “Tôi có những mục tiêu thử nghiệm đội hình, nhân sự ở trận đấu tới nhưng quan trọng hơn cả là tôi cầu mong cầu thủ của tôi không dính chấn thương trước ngày sang Tajikistan đá vòng loại Asian Cup 2019”.

Về khoảng trống những cầu thủ kinh nghiệm đã giã từ đội tuyển để lại, HLV Hữu Thắng tỏ ra khá lạc quan. Theo nhà cầm quân xứ Nghệ, ông vẫn có trong tay những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Thanh Trung, Trọng Hoàng. Thậm chí, nhiều cầu thủ trẻ đã được thử lửa nhiều năm ở V-League nên sẽ không quá khó để đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn. “Khó khăn là điều chúng ta nhìn thấy được nhưng bóng đá chuyên nghiệp là vậy, chúng ta phải tìm mọi cách thích nghi”, ông Thắng nói.

Đánh giá về đối thủ của ĐTVN trong trận đấu tối mai, HLV Hữu Thắng cho rằng, Đài Loan từng thua ĐTVN 1-4 nhưng hiện tại họ đã có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là họ có một HLV giàu kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện. Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ, anh và đồng đội đã sẵn sàng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, HLV Kazuo Kuroda của ĐT Đài Loan đánh giá cao nền tảng mà bóng đá Việt Nam đang có được và khẳng định, trận đấu với ĐTVN sẽ giúp ông có thêm kinh nghiệm để xây dựng lối chơi cho ĐT Đài Loan.

>>>Video buổi tập đầu tiên của ĐTVN<<<

 (Nguồn video: VFF)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.