Trong nước

HLV Lê Thụy Hải nói lời “cay đắng” về tuyển Việt Nam

05/05/2018, 21:16
image

HLV Lê Thụy Hải tin tuyển Việt Nam không có nhiều cơ hội tại Asian Cup 2019.

dtvn

HLV Lê Thụy Hải nói lời “cay đắng” về tuyển Việt Nam

Theo kết quả bốc thăm Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Iran, Iraq và Yemen. Do trong quá khứ, đội bóng của chúng ta từng nhiều lần chơi tốt trước các đối thủ Tây Á nên người hâm mộ rất kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo có thể tạo ra bất ngờ ở giải châu lục. Bản thân ông Park cũng tỏ ra tự tin khi cả ba đối thủ của tuyển Việt Nam tại vòng bảng đều tới từ Tây Á.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại không nghĩ như vậy. Theo nhà cầm quân quê Hà Đông, Iraq, Iraq và cả Yemen đều mạnh hơn tuyển Việt Nam. Đặc biệt, Iraq, Iran từng dự World Cup, có nhiều cầu thủ giỏi thi đấu cho các CLB hàng đầu châu Á và cả châu Âu.

Cũng theo ông Lê Thụy Hải, U23 Việt Nam từng chơi hay ở giải U23 châu Á nhưng phải thừa nhận thực tế tuyển quốc gia Việt Nam trình độ không vượt trội so với U23. “Trên thế giới, U23 là U23, đội tuyển là đội tuyển, trình độ chênh nhau khá nhiều trong khi Việt Nam thì sự khác biệt rất ít”, HLV Lê Thụy Hải nói.

Từ thực tế vừa nêu, ông Hải “lơ” khuyên ĐT Việt Nam nên tập trung vào AFF Cup: “Asian Cup mà đội tuyển Việt Nam không đạt được mục tiêu đi sâu cũng không phải vấn đề gì lớn nhưng ở khu vực Đông Nam Á nếu không vô địch, không lọt vào trận chung kết thì quả thực rất buồn. Theo tôi đội tuyển Việt Nam nên tập trung vào AFF Cup”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.