Quốc tế

HLV Malaysia cảnh báo tuyển Việt Nam trước trận quyết chiến

14/12/2018, 20:22

HLV Tan Cheng Hoe cho biết Malaysia sẽ chơi tấn công khi làm khách trên sân Việt Nam.

tan-cheng-hoe

HLV Tan Cheng Hoe tự tin sẽ đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình

19h30 ngày mai (15/12), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Đoàn quân áo đỏ đang nắm lợi thế khi đã hòa 2-2 trên sân khách. Chỉ cần hòa 0-0 hoặc 1-1 tại Mỹ Đình, Việt Nam sẽ vô địch. Ngược lại, Malaysia buộc phải đánh bại Việt Nam, hoặc hòa 3-3 mới có thể lên ngôi.

Với mục tiêu như vậy, không khó hiểu khi HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tuyên bố sẽ chơi tấn công khi tới làm khách trên sân Việt Nam. “Khi đá tại Mỹ Đình ở vòng bảng, chúng tôi kiểm soát bóng hơn 60%. Ngày mai, tôi vẫn muốn đội giữ lối chơi như vậy. Tôi hy vọng các cầu thủ tỉnh táo, tuân thủ triệt để đấu pháp của ban huấn luyện. Tuyển Malaysia phải ghi bàn và tôi tin các học trò của mình có thể làm được điều đó để giành chiến thắng”.

Tuy nhiên, bản thân nhà cầm quân sinh năm 1968 cũng thừa nhận, sẽ không dễ để Malaysia lật ngược thế cờ: “Kết quả 2-2 lượt đi đồng nghĩa với việc tuyển Malaysia phải leo một ngọn núi rất cao. Nhưng một khi đặt chân tới đây rồi, tôi và các cầu thủ sẽ không chấp nhận đầu hàng trước nghịch cảnh, chúng tôi sẽ dồn toàn sức cho trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày mai”.

Bên cạnh đó, ông Tan khẳng định: “Các cầu thủ của tôi đang rất phấn khích và háo hức chờ tới giờ ra sân ngày mai. Tuyển Malaysia sẽ cố gắng tận hưởng trận đấu. Việc phải thi đấu trên sân Mỹ Đình với hàng vạn khán giả sẽ rất khác so với khi chúng tôi chơi trên sân nhà. Nhưng cầu thủ của tôi đều là những người bản lĩnh, có thể chịu áp lực từ đám đông”.

Kết thúc phần trả lời phỏng vấn, ông Tan cũng không quên gửi lời cảnh báo tới tuyển Việt Nam: “Malaysia ngày mai sẽ mạnh hơn nhiều ở hàng thủ, vì cả ba hậu vệ từng vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt của chúng tôi đều trở lại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.