Trong nước

HLV Malaysia chỉ ra điểm lợi hại nhất của tuyển Việt Nam

09/12/2018, 07:52
image

Theo HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia, tuyển Việt Nam sở hữu hàng thủ cực kỳ chắc chắn.

Tan Cheng Hoe

HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Ngày 11/12, tuyển Malaysia sẽ đối đầu Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng Malaysia đặt quyết tâm rất cao và có lợi thế sân nhà. HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho rằng, so với trận thua 0-2 ở vòng bảng, hiện tại Malaysia đã chơi tốt hơn rất nhiều nhưng Việt Nam vẫn là rào cản khó khăn.

“Tại trận đấu vòng bảng, Malaysia đã không chơi tốt như kỳ vọng. Mọi thứ đã rất khác ở thời điểm hiện tại, đặc biệt sau trận đấu với Thái Lan. Các cầu thủ đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc cùng sự tự tin cao độ. Mặc dù vậy, đội tuyển Việt Nam có những ưu thế của riêng họ. Đội ngũ của họ đã chơi cùng nhau suốt 2 năm qua và chơi ngày càng tốt hơn”, ông Tan phát biểu.

Vị thuyền trưởng Malaysia cũng nhận định, hàng thủ là điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam: “Tôi muốn các học trò của mình chơi giống như từng thể hiện trước Thái Lan. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đội tuyển Việt Nam chơi kỷ luật và sở hữu hàng thủ rất chắc chắn”.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo đã sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về. Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Malaysia và Việt Nam diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.