Quốc tế

HLV Malaysia chỉ ra điểm mấu chốt giúp Việt Nam chiến thắng

16/12/2018, 06:53
image

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng, bàn thắng sớm đã định đoạt trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

tan-cheng-hoe

HLV Tan Cheng Hoe tâm phục thất bại trước ĐTVN

Tối 15/12, Malaysia đã nhận thất bại 0-1 trước Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, qua đó chịu thua 2-3 chung cuộc. Anh Đức giúp đội chủ nhà vượt lên ở ngay phút thứ 6 sau một pha phối hợp hoàn hảo. Malaysia trong thời gian còn lại đã rất nỗ lực nhưng chỉ tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm.

Theo HLV Tan Cheng Hoe, bàn thua quá sớm đã khiến các học trò của ông mất tinh thần: “Bàn thắng sớm của Việt Nam đã tác động rất lớn đến sự tự tin của Malaysia suốt cả trận. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội tốt, nhưng thật tiếc vì không dứt điểm thành công”.

Ông Tan cũng gửi lời chúc mừng chiến thắng tới ĐTVN trong buổi họp báo sau trận: “Việt Nam đã chơi quá tốt tại AFF Cup năm nay. Tôi chắc chắn về điều đó, bởi từ một năm qua, lứa cầu thủ này của các bạn đã trình diễn thứ bóng đá giàu kỹ thuật, gắn kết và tuân thủ chặt chẽ các chỉ đạo của HLV. Tôi xin chúc mừng Việt Nam, chúc mừng đội tuyển của các bạn, Việt Nam đã vô địch hoàn toàn xứng đáng”.

Dù phải nhận thất bại trước Việt Nam nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tin rằng các học trò của ông sẽ tiến bộ hơn trong tương lai: “Malaysia không thể giành chiến thắng, nhưng tôi vẫn gửi lời khen ngợi đến các cầu thủ của tôi. Đội tuyển của chúng tôi hiện tại còn trẻ và có cả một tương lai phía trước. Tôi hy vọng họ tiếp tục chơi với phong độ ấn tượng như thế này ở trong những giải tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.