Trong nước

HLV Malaysia quyết chơi “dao hai lưỡi” khi đá chung kết với Việt Nam

10/12/2018, 21:08
image

HLV Tan Cheng Hoe cho biết, ông sẽ yêu cầu học trò chơi tấn công khi tiếp đón Việt Nam.

tan-cheng-hoe

HLV Tan Cheng Hoe

19h45 tối 11/12, tuyển Malaysia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tỏ ra rất quyết tâm và tuyên bố sẽ để học trò chơi tấn công nhằm chiếm lợi thế trước trận lượt về. Mặc dù vậy, bản thân nhà cầm quân sinh năm 1968 lại e ngại khả năng phản công sắc sảo của Việt Nam. Nói cách khác, Malaysia chấp nhận chơi “dao hai lưỡi” khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong trận đấu tại vòng bảng, Việt Nam từng đánh bại Malaysia hay không. Tuy nhiên, ông Tan cho rằng, đó là bài học cho các cầu thủ trẻ trong tay ông: “Ở vòng bảng, Việt Nam chơi rất tốt và thắng chúng tôi. Nhưng chung kết sẽ là trận đấu rất khác. Tôi tin các học trò của mình đã rút ra nhiều bài học từ trận thua ấy và sẽ chơi tốt hơn khi gặp lại Việt Nam. Malaysia là đội bóng trẻ, và cầu thủ của tôi nóng lòng được trải nghiệm bầu không khí ở chung kết. Áp lực thì luôn có vì đây là thử thách lớn. Nhưng bản thân tôi và các cầu thủ đều rất háo hức. Chúng tôi đã sẵn sàng”.

Cũng theo ông Tan, việc vượt qua Thái Lan ở bán kết giúp “Bầy hổ” bồi đắp thêm sự tự tin: “Hy vọng Malaysia sẽ duy trì phong độ như khi gặp Thái Lan và chơi tốt khi tiếp Việt Nam ngày mai”. Theo lịch, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.