Quốc tế

HLV Malaysia tuyên chiến đội tuyển Việt Nam trước chung kết lượt đi

09/12/2018, 10:49
image

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố Malaysia sẽ chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

tan-chen-hoe

HLV Malaysia tuyên chiến đội tuyển Việt Nam trước chung kết lượt đi

Phát biểu chiều 8/12, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng các cầu thủ Malaysia nên tận dụng cơ hội thi đấu trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 tại sân Bukit Jalil để có được một kết quả tích cực trước trận lượt về tại Mỹ Đình.

"Chúng tôi thiếu hụt lực lượng vì một số cầu thủ bị thẻ phạt và chấn thương. Nhưng chắc chắn tôi sẽ khuyến khích các cầu thủ chơi tấn công để giành lợi thế trước Việt Nam. Tôi muốn các cầu thủ tập trung trong trận đấu đầu tiên. Chúng tôi không thể đánh mất động lực khi được chơi trên sân nhà", HLV trưởng tuyển Malaysia nói. "Chúng tôi cũng phải chơi thận trọng ở hàng thủ, không mắc những sai lầm như lần thua Việt Nam ở vòng bảng".

Ông Tan cho biết các học trò đã học được những kinh nghiệm trong trận thua gần nhất trước Việt Nam: “Lần này chúng tôi có sự tự tin, sự gắn bó giữa các cầu thủ cũng được cải thiện. Đây là cơ hội tốt nhất để chúng tôi giành được kết quả tích cực”.

Malaysia sẽ không có sự phục vụ của Syahmi Safari - hậu vệ nhận thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về với Thái Lan. Trong khi đó, hai hậu vệ Aidil Zafuan Radzak và Andik Mohd Ishak đang bị chấn thương và vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phụ. "Tôi chưa biết hai cầu thủ này có kịp bình phục để ra sân hay không. Nhưng nếu vắng họ, tôi cũng đã có những phương án khác sẵn sàng để thay thế", ông Tan nói.

Trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12 tại sân Bukit Jalil, trận lượt về diễn ra ở Mỹ Đình vào ngày 15/12.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.