Trong nước

HLV Miura "cảnh báo" người Thái trước trận lượt về

25/05/2015, 05:30

HLV Miura tỏ ra không hài lòng về kết quả trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐTVN.

ĐTVN thất thủ 0-1 trước người Thái
ĐTVN thất thủ 0-1 trước người Thái

Trong trận đấu mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á, ĐTVN đã thất thủ với tỉ số 0-1 trên đất Thái. Đây là trận đấu ĐTVN chủ động chơi phòng ngự phản công và hạn chế được rất nhiều sức mạnh của đội chủ nhà. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Minh Châu ở phút 73 đã khiến ĐTVN đánh mất thế trận. Kết quả là sau nhiều nỗ lực hãm thành, Thái Lan đã có bàn thắng ở phút 81 nhờ công của Pokklaw. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Miura cho rằng các học trò của mình đã chơi tốt nhưng việc thiếu người và ba trụ cột chấn thương khiến trận đấu rẽ sang hướng khác. “Tôi không thể hài lòng về mặt kết quả. Chúng tôi thất bại vì thiếu may mắn. Tôi rất muốn đội nhà kết thúc trận đấu với đầy đủ 11 người nhưng Minh Châu phải nhận thẻ đỏ, trong khi ba cầu thủ khác bị chấn thương trong quá trình thi đấu.

Tuy nhiên, tôi không muốn bình luận về công tác trọng tài cũng như thẻ phạt của học trò. Trong hiệp một, hệ thống phòng ngự của tuyển Việt Nam có chút vấn đề. Tôi đã cố gắng điều chỉnh và mọi thứ ổn hơn trong hiệp hai. Tuy nhiên, sau khi phải chơi thiếu người, trận đấu đã rẽ sang hướng khác” - HLV Miura nói.

Bên cạnh đó, dù trắng tay trên đất Thái nhưng HLV Miura vẫn tỏ ra tự tin vào cơ hội giành vé dự VCK Asian Cup 2019. “Đây mới chỉ là trận mở màn. Mọi chuyện vẫn có thể xảy ra nếu chúng tôi chơi tốt hơn trong các trận còn lại. Thái Lan khi tới làm khách của Việt Nam hoàn toàn có thể phải nhận một kết quả khác hôm nay” - HLV Miura tự tin phát biểu.

Theo kế hoạch, ngay trong ngày hôm nay (25/5), HLV Miura cùng 7 cầu thủ U23 được tăng cường cho ĐTVN gồm Thanh Hiền, Minh Tùng, Ngọc Hải, Hồng Quân, Huy Toàn, Hữu Dũng và Tấn Tài sẽ bay sang Singapore để hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28. Trận mở màn SEA Games của U23 Việt Nam là trận đấu với U23 Brunei và ngày 29/5 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.