Trong nước

HLV Miura thoát cảnh “phân thân”

28/04/2015, 05:48

FIFA đã đồng ý với đề xuất đổi ngày thi đấu trận vòng loại World Cup 2018 giữa Thái Lan và Việt Nam.

HLV Miura sẽ không phải đồng thời chỉ đạo cả ĐTVN
HLV Miura sẽ không phải đồng thời chỉ đạo cả ĐTVN

Theo kết quả bốc thăm chia bảng và xếp lịch vòng loại World Cup 2018, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 11/6 tới trùng với thời điểm SEA Games 2015 đang diễn ra. Hai giải đấu quan trọng diễn ra cùng lúc nên sẽ rất khó khăn cho 2 đội tuyển tập hợp được lực lượng ưu tú nhất. Bên cạnh đó, cả Thái Lan lẫn Việt Nam đều sử dụng HLV kiêm nhiệm nên sẽ rất khó trong công tác chỉ đạo.

Chính bởi vậy, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã nỗ lực thuyết phục FIFA đồng ý thay đổi lịch thi đấu nhằm đảm bảo cho 2 đội tuyển có lực lượng mạnh nhất để tham chiến. Ban đầu FIFA không đồng ý với đề xuất trên nhưng mới đây cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới cũng đã có văn bản đồng ý cho trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra sớm hơn.

Cụ thể, trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/5 tại Bangkok, Thái Lan. Đây là thời điểm SEA Games 2015 chưa khai mạc, nên HLV Toshiya Miura có nhiều thuận lợi trong việc huấn luyện cũng như chỉ đạo chiến thuật thay vì sẽ giao quyền chỉ đạo cho một trợ lý và giám sát từ xa như phương án trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.