Thể thao

HLV Pakistan hết lời khen ngợi Olympic Việt Nam

15/08/2018, 04:15

Tại buổi họp báo chiều ngày 14/8, HLV Pakistan Noguira đã dành lời khen nức nở cho đội tuyển Olympic Việt Nam.

hlv-olympic-pakistan-15342503316202045690809

HLV Pakistan Noguira đã dành lời khen nức nở cho đội tuyển Olympic Việt Nam

HLV Noguira mở lời: "Xin chúc mừng Việt Nam. Các bạn đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Việt Nam thực sự là đội bóng lớn, bỏ xa chúng tôi về trình độ. Pakistan không có cửa chiến thắng. Trận này, Việt Nam hoàn toàn kiểm soát thế trận, không cho chúng tôi cơ hội chơi bóng. Các học trò của tôi sơ hở là họ ghi bàn”.

HLV Jose Noguira cũng nhận định, thất bại 0-3 trước Olympic Việt Nam là bài học quý giá để Olympic Pakistan tích lũy kinh nghiệm và có thể chơi tốt hơn trong cuộc đối đầu với Olympic Nhật Bản ở lượt trận kế tiếp.

"Asiad 2018 là sân chơi lớn, và chúng tôi đến đây với mục tiêu học hỏi. Nhưng tôi nghĩ Pakistan đã chơi tốt hôm nay. Sau ba năm và năm tháng không tham dự giải đấu chính thức nào, mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ, các cầu thủ trẻ của tôi vẫn chơi thứ bóng đá đẹp. Rất nhiều cầu thủ của tôi còn rất trẻ và họ đã chơi cố gắng trước một đối thủ vượt trội về trình độ như Việt Nam", ông Noguira chia sẻ.

Đánh giá về cục diện của môn bóng đá nam ASIAD 2018, HLV người Brazil nhận định: “Vì Australia không tham dự nên tôi nghĩ các đội mạnh nhất có thể kể đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Uzbekistan và Việt Nam. Đó là những đội có thể tiến sâu và sẽ cạnh tranh các vị trí dẫn đầu ở giải đấu năm nay”.

Lượt trận kế tiếp ngày (16/8), Olympic Pakistan sẽ chạm trán Nhật Bản. Trong khi Việt Nam đối đầu Nepal. Sau hai cặp đấu này, cục diện cơ bản của bảng D gần như sẽ được chốt hạ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.