Trong nước

HLV Park Hang-seo báo tin cực vui cho thủ thành Tiến Dũng

19/07/2018, 16:25
image

HLV Park Hang-seo cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hết cơ hội bắt chính ở đội Olympic Việt Nam.

bui-tien-dung

HLV Park Hang-seo báo tin cực vui cho thủ thành Tiến Dũng

HLV Park Hang-seo vừa chính thức triệu tập 30 cầu thủ Olympic Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 Quốc tế 2018 và ASIAD 18. Đáng chú ý, trong danh sách này có cả thủ thành Đặng Văn Lâm - người chơi rất ấn tượng ở V-League trong màu áo CLB Hải Phòng và Bùi Tiến Dũng – người chơi cực xuất sắc ở VCK U23 châu Á 2018.

Việc HLV Park Hang Seo gọi Đặng Văn Lâm khiến nhiều người hâm mộ yêu mến Bùi Tiến Dũng lo ngại thủ thành người Thanh Hóa không có cạnh tranh vị trí với đàn anh Việt kiều. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo đã xóa tan lo ngại cho người hùng của U23 Việt Nam.

Trong buổi ra mắt nhà tài trợ giải U23 Quốc tế 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các thủ môn của chúng tôi không có nhiều cơ hội được thi đấu sau VCK U23 châu Á. Thủ thành Tiến Dũng thi đấu rất thành công tại giải châu Á nhưng đã không được chơi nhiều ở AFC Cup cũng như V-League ở Thanh Hoá”, ông Park nói.

“Tôi cố gắng tìm kiếm những thủ môn có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Đó là lý do vì sao tôi chọn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên cũng chưa chắc chắn Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính. Cơ hội chia đều với các thủ môn khác, trong đó có Tiến Dũng", thầy Park khẳng định.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.