Trong nước

HLV Park Hang-seo chỉ ra khó khăn lớn nhất của ĐTVN

18/10/2018, 08:03
image

Việc các cầu thủ vừa trải qua một mùa giải mệt mỏi, thể lực hao mòn là khó khăn lớn nhất của ĐTVN.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo đang chịu nhiều áp lực trước thềm AFF Cup 2018

Trong lần cùng ĐTVN trở về Hàn Quốc tập huấn, HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được sự quan tâm của báo giới quê nhà. Trả lời trên tờ Yonhap, HLV Park cho biết, lần này ông cảm thấy rất áp lực bởi ĐTVN đang chuẩn bị bước vào một giải đấu rất quan trọng.

“Tôi luôn cảm thấy vui khi trở về quê nhà, nhưng lần này thì khác. CĐV và truyền thông Việt Nam kỳ vọng rất lớn ở AFF Cup sắp tới. Vì vậy, tôi cảm thấy áp lực. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thành tích tốt”, ông Park nói.

Về hành trình chuẩn bị của ĐTVN trước thềm AFF Cup 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ, khó khăn lớn nhất chính là thể lực của cầu thủ bị hao mòn sau một mùa giải căng thẳng: “Hầu hết cầu thủ của tôi đều đang mệt mỏi bởi giải quốc nội mới vừa kết thúc. Trước mắt, tôi sẽ ưu tiên việc giúp các cầu thủ hồi phục và có được tinh thần tập thể”.

Theo lịch, ĐTVN sẽ tập huấn tại Hàn Quốc tới ngày 30/10. Trong thời gian ở Hàn Quốc, đội sẽ đá giao hữu với Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và Seoul E Land FC (ngày 29/10). Ba trận đấu trên đều đóng cửa với báo giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.