Trong nước

HLV Park Hang-seo gọi gần một đội hình HAGL lên tuyển U23

27/11/2017, 17:02

HLV Park Hang-seo gọi tới 9 cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị dự giải U23 châu Á 2018.

cong-phuong

Công Phượng, 1 trong 9 cái tên thuộc biên chế HAGL được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam

Theo thông tin ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành HAGL chia sẻ trên mạng xã hội, đội bóng phố Núi có tới 9 cầu thủ được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2018. Theo đó, 9 cái tên nằm trong bản danh sách của HLV Park Hang-seo gồm: Văn Thanh, A Hoàng, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương.

Nếu cộng thêm Xuân Trường đang thi đấu cho Gangwon FC theo dạng cho mượn (nhiều khả năng cũng được gọi), HAGL đóng góp gần 1 đội hình cho U23 Việt Nam (thiếu vị trí thủ môn).

Điều này không quá lạ bởi HLV Park Hang-seo tuyên bố muốn xây dựng đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam dựa trên nền tảng bóng ngắn, kỹ thuật. Trong khi đó, quân HAGL được đánh giá cao về kỹ thuật và đã quen với lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhóm. Thời gian qua, Mr Park cũng liên tục dự khán các trận đấu của HAGL để rà soát lực lượng.

Được biết, U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/12 tới tại Hà Nội để bắt đầu quá trình tập huấn cho giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo và VFF vẫn chưa đưa ra danh sách cụ thể. Dự kiến, đợt này, U23 Việt Nam sẽ có 35 cầu thủ được triệu tập.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.