Trong nước

HLV Park Hang-seo hành động bất ngờ trước trận chung kết châu Á

24/01/2018, 21:04
image

HLV Park Hang-seo khuyên gia đình các cầu thủ không nên sang Trung Quốc cổ vũ.

u23-vietnam-cele3

HLV Park Hang-seo khuyên gia đình các cầu thủ không nên sang Trung Quốc

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Hôm qua 23/1, ngay sau khi U23 Việt Nam vượt qua Qatar ở bán kết giải U23 châu Á 2018, hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã thông báo sẽ đài thọ vé máy bay cho gia đình các cầu thủ sang Trung Quốc cổ vũ. Những tưởng đây sẽ là nguồn động viên cực lớn cho Công Phượng và đồng đội trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo đã khuyên thân nhân của các học trò không nên lặn lội sang cổ vũ trực tiếp cho con em mình.

Bà Phạm Thị Điều, mẹ anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng xác nhận gia đình sẽ không tới Trung Quốc dù có lời mời và được hưởng nhiều ưu đãi. “Chúng tôi đã được BHL và HLV Park Hang-seo thông tin, người thân của tuyển thủ sang tận nơi cổ vũ là rất tốt nhưng phần nào có thể khiến các cầu thủ bị dao động tâm lý. Do vậy, HLV khuyên không nên có mặt. Tôi nghĩ đó cũng là một lời khuyên hợp lý nên vợ chồng tôi sẽ cổ vũ Tiến Dũng, Tiến Dụng ở Việt Nam, chờ ngày con vinh quang trở về”, bà Điều chia sẻ.

Mặc dù đã kịp làm hộ chiếu nhờ sự giúp đỡ của Công an Tỉnh Thanh Hóa nhưng vợ chồng bà Điều vẫn quyết định ở nhà cổ vũ con trai. Ngoài gia đình Bùi Tiến Dũng, các gia đình của những tuyển thủ khác cũng được HLV Park Hang-seo gửi lời nhắn tương tự. Nhiều khả năng sẽ không có phụ huynh tuyển thủ nào sử dụng ưu đãi từ Vietnam Airlines.

Theo lịch, trận chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra lúc 15h ngày 27/1 trên sân Thường Châu. Hôm nay (24/1), toàn đội được nghỉ xả hơi sau 5 trận đấu căng thẳng liên tiếp. Ngày mai, U23 Việt Nam trở lại tập luyện bình thường.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.