Trong nước

HLV Park Hang-seo không thể hiểu nổi học trò

21/11/2018, 07:30
image

HLV Park Hang-seo chia sẻ, ông không hiểu tại sao các tiền đạo Việt Nam lại bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy.

viet-nam

Tuyển Việt Nam (trắng) không thể khuất phục Myanmar

Tối 20/11, tuyển Việt Nam đã bị Myanmar cầm hòa 0-0 trong trận đấu thuộc bảng A, AFF Cup 2018. Trận này, tuyển Việt Nam chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp 2 nhưng lại không thể tận dụng thành công. Đương nhiên, HLV Park Hang-seo không thể hài lòng với kết quả này.

“Hiệp một chúng tôi thi đấu không được như ý, nhưng sang hiệp hai đã có nhiều chuyển biến tích cực, thể hiện được những phẩm chất vốn có và quyết tâm giành chiến thắng. Cơ hội vì vậy đã mở ra, nhưng đáng tiếc là không một ai tận dụng thành công”, HLV Park Hang-seo chia sẻ sau trận đấu trên sân Thuwunna.

“Tôi sẽ phân tích lại trận đấu với Myanmar để xem tại sao các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy, và từ đó rút ra bài học cho trận đấu sắp tới. Cũng cần nói thêm rằng, đa số các cầu thủ Việt Nam còn trẻ, thậm chí nhiều người dưới 23 tuổi. Bởi vậy, khi chịu áp lực từ sự kỳ vọng, họ sẽ không thể thi đấu tốt. Tôi phải tìm cách giải tỏa cho họ”, tiếp lời ông Park.

Sau trận hòa kể trên, tuyển Việt Nam và Myanmar đang có cùng 7 điểm nhưng Myanmar xếp thứ nhất nhờ hơn số bàn thắng. Malaysia 6 điểm đứng thứ 3. Ở lượt đấu cuối, Myanmar phải đối đầu Malaysia, đội nào thắng sẽ giành vé đi tiếp. Còn với Việt Nam, thầy trò ông Park cần tối thiểu 1 điểm để lấy vé vào bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.