Trong nước

HLV Park Hang-seo lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ

20/04/2018, 06:30
image

HLV Park Hang-seo đã đến cổ vũ đội tuyển bắn súng Việt Nam đang tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc.

hlv-park-hang-seo-va-doi-tuyen-ban-sung

HLV Park Hang-seo thăm đội tuyển bắn súng Việt Nam

Theo chia sẻ của HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung, chiều 19/4, HLV Park Hang-seo đã tới địa điểm tập huấn của đội tuyển ở Hàn Quốc để động viên các tay súng cùng người đồng hương Park Chung-gun. Ông Park Chung-gun đang là chuyên gia của Liên đoàn bắn súng Việt Nam, hiện đang chịu trách nhiệm huấn luyện cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cùng đồng đội.

Hành động của HLV Park Hang-seo một lần nữa cho thấy ông rất yêu mến đất nước, con người Việt Nam. Ông Park không đơn thuần chỉ coi Việt Nam là nơi làm việc. Thay vào đó, ông dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng bóng đá Việt Nam.

Người hâm mộ hẳn không thể quên hình ảnh ông Park Hang-seo luôn đặt tay lên ngực khi Quốc ca Việt Nam vang lên, trong bất kỳ sự kiện nào. Hàng động này tuy nhỏ nhưng lại giúp HLV Park có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ, điều gần như chưa ông thầy ngoại nào làm được.

Hiện tại, thầy Park Hang-seo đang trở về quê nhà để theo dõi các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải giao hữu U19 Tứ hùng diễn ra tại Suwon.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.