Bóng đá

HLV Park Hang-seo làm điều hiếm gặp vì một cầu thủ lạ

21/04/2019, 18:42

HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin cùng dự khán trận đấu giữa Phố Hiến và XSKT Cần Thơ.

img
Martin Lo, cầu thủ Việt kiều Australia đang chơi cho CLB Phố Hiến. Ảnh Bongdaplus

Ngày 20/4, HLV Park Hang-seo và trợ lý số 1 Lee Young-jin cùng có mặt ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để dự khán trận đấu giữa Phố Hiến và XSKT Cần Thơ ở vòng 3 giải hạng Nhất 2019. Đây là điều hiếm thấy bởi bộ đôi này thường chia ra đi theo dõi các trận đấu ở V-League cũng như giải hạng Nhất.

Đáng nói hơn, trong đội hình Phố Hiến và CSKT Cần Thơ không có những cái tên nổi bật. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng ông Park đã nhắm tới cầu thủ Việt kiều Martin Lo của Phố Hiến. Martin Lo sinh ra ở Australia, có bố mẹ là người Việt và mới về nước khoác áo đội bóng đất nhãn với hi vọng được triệu tập vào ĐTVN.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin. Ảnh Bongdaplus

Tiền vệ này sở hữu thể hình khá ấn tượng, lối chơi hiện đại và nếu lên tuyển sẽ là sự bổ sung hữu ích cho tuyến giữa ĐTVN. Nhưng hiện tại hàng tiền vệ ĐTVN đang có nhiều cái tên xuất sắc, có thể vì lẽ đó nên ông Park muốn có cả sự theo dõi, đánh của ông Lee.

Theo lịch, vào tháng 6 tới, ĐTVN sẽ tập trung để dự King’s Cup 2019 diễn ra tại Thái Lan. Tuy chỉ là một giải giao hữu nhưng do nó nằm trong hệ thống tính điểm của FIFA nên nếu chơi tốt, đoàn quân áo đỏ có thể cải thiện được vị trí trên BXH thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.