Bóng đá

HLV Park Hang-seo lần đầu làm “chuyện ấy” ở tuyển Việt Nam

15/01/2019, 21:36

HLV Park Hang-seo tiết lộ một vài vị trí trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam trước Yemen.

img
HLV Park Hang-seo tiết lộ vài vị trí trong đội hình xuất phát

23h đêm mai, Việt Nam sẽ đối đầu Yemen trong trận đấu cuối bảng D Asian Cup 2019. Đoàn quân áo đỏ buộc phải giành chiến thắng để hi vọng đi tiếp và đối thủ cũng vậy. “Yemen ở hoàn cảnh giống chúng tôi, rất cần một thiết thắng. Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới với Yemen. Sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát quen thuộc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ”, HLV Park nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết Văn Hậu sẽ đá thay vị trí Duy Mạnh để lại còn Trọng Hoàng tiếp tục đảm nhận hành lang cánh trái. Như vậy, bộ ba trung vệ sẽ là Tiến Dũng-Ngọc Hải-Duy Mạnh. Hồng Duy-Trọng Hoàng đảm nhận hai cánh. Đây là lần đầu tiên kể từ khi nắm quyền ở đội tuyển Việt Nam, ông Park hé lộ nhân sự trước một trận đấu chính thức.

Đánh giá thêm về cuộc đọ sức vào đêm mai, HLV Park cho rằng tuyển Việt Nam sẽ không có trận đấu dễ dàng nhưng tự tin vào chiến thăng: “Sẽ không dễ đối mặt các cầu thủ Yemen vì họ sẽ chơi vì cả đất nước sau lưng. Nhưng tôi tin là Việt Nam có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn, nên chúng tôi sẽ thắng”.

Trước đó, Ban huấn luyện đã tổ chức xem băng hình để phân tích đối thủ. “Chúng tôi đã được BHL chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu của Yemen. Thầy Park đã lên giáo án để khắc phục những hạn chế của đội nhằm chuẩn bị cho trận đấu tới”, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.