Trong nước

HLV Park Hang-seo nhận thất bại bất ngờ tại AFF Cup 2018

07/12/2018, 21:30
image

HLV Park Hang-seo để tuột danh hiệu HLV xuất sắc nhất lượt về bán kết AFF Cup 2018.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo đang cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công tại AFF Cup 2018

Tờ FOX Sport chọn HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia là HLV xuất sắc nhất lượt về AFF Cup 2018. Đây là quyết định đầy bất ngờ bởi HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam cũng đã thể hiện sự nhạy bén, xuất sắc về mặt chiến thuật khi dẫn dắt đoàn quân áo đỏ lần thứ hai đánh bại Philippines. Thế trận tuyển Việt Nam giăng ra mang nhiều dấu ấn của ông Park, đặc biệt là hai bàn thắng ở cuối trận.

Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe cũng rất xứng đáng khi cùng Malaysia vượt qua ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Thái Lan. Trên sân Thái Lan, 2 lần bị vươn lên dẫn trước, Malaysia đều gỡ hòa quật cường để rồi đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

HLV Park Hang-seo không được vinh danh nhưng tuyển Việt Nam đóng góp 1 cái tên là tiền vệ Quang Hải. Hải là cầu thủ chơi nổi bật trong đội hình tuyển Việt Nam. Dù thể hình hạn chế nhưng cầu thủ quê Đông Anh đã khiến hàng thủ Malaysia gặp nhiều khó khăn. Chính anh là người ghi bàn mở tỉ số, khởi đầu cho thắng lợi của tuyển Việt Nam.

Cùng với Quang Hải tuyển Việt Nam, cầu thủ trẻ Syahmi Safari của Malaysia cũng được vinh danh. Dù bị loại, Thitipan Puangchan của Thái Lan và Kevin Ingreso của Philippines vẫn được ghi nhận những nỗ lực trong trận bán kết lượt về.

Liên quan tới tuyển Việt Nam, chiều 7/12, HLV Park Hang-seo cùng học trò đã lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.