Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận tin "sốc" trước trận quyết đấu Thái Lan

20/05/2019, 07:00

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui liên quan tới nhân sự trước thềm trận gặp Thái Lan ở King’s Cup 2019.

img
Đức Chinh trong màu áo ĐTVN

HLV Park Hang-seo vừa đón nhận một thông tin kém vui khi tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương cổ chân chưa hồi phục. Thông tin này được chính HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ sau trận thua 2-3 của SHB Đà Nẵng trên sân Hà Nội FC.

“Khi ở đội tuyển trở về, Đức Chinh đã bị chấn thương cổ chân không quá nặng nhưng rất khó chịu. Cậu ấy giấu tôi và thời gian gần đây tôi tìm hiểu mới được biết. Đức Chinh thừa nhận là giờ có thể chạy, chuyền được nhưng sút thì rất khó. Gần như không sút được, bóng đi không có lực. Hôm nay Đức Chinh sút xong một quả đã nằm sân vô cùng đau đớn”, HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Dù Đức Chinh không có thể trạng tốt nhất, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn phải miễn cưỡng sử dụng bởi hàng công SHB Đà Nẵng thủng lỗ chỗ vì chấn thương. “Đức Chinh không đá thì chúng tôi không còn tiền đạo nào”.

Đức Chinh chấn thương chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới ĐTVN trước thềm King’s Cup 2019. Hiện tại, hàng công tuyển Việt Nam cũng đang bấp bênh khi Công Phượng thường xuyên ngồi ngoài, Tiến Linh đánh mất mình sau chấn thương, Văn Đức chắc chắn không thể lên tuyển. Trường hợp Đức Chinh không thể hồi phục trước ngày lên hội quân, HLV Park sẽ cực kỳ khó xoay sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.