Trong nước

HLV Park Hang-seo nói gì với Văn Lâm trong cuộc gặp bí mật?

09/08/2018, 06:33
image

HLV Park Hang-seo muốn Văn Lâm hi sinh vì tập thể trước thềm ASIAD 2018.

van-lam

HLV Park nói gì với Văn Lâm trong cuộc gặp bí mật?

Đêm 7/8, HLV Park Hang-seo đã công bố 20 cái tên cùng ông dự ASIAD 2018. Trong số 10 cầu thủ bị loại, Văn Lâm là trường hợp để lại nhiều tiếc nuối nhất. Thủ thành thuộc biên chế Hải Phòng có phong độ cao, thể hình vượt trội so với hai đàn em Tiến Dũng, Văn Hoàng nhưng lại bị gạch tên.

Theo tìm hiểu, trước khi chính thức công bố danh sách, sáng 7/8, thầy Park đã gọi từng cầu thủ bị loại tới phòng riêng nói chuyện. “Tôi thừa nhận năng lực của cậu. Nhưng vì chiến thuật, mong cậu thông cảm. Tuyến giữa của Olympic Việt Nam yếu quá, tôi cần thêm lựa chọn ở khu vực này”, thầy Park nói với Văn Lâm.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng xứ kim chi còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho Văn Lâm tại AFF Cup 2018. “Chắc chắn cuối năm nay, khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018 và không còn rào cản nào về độ tuổi, cậu sẽ lại được trao cơ hội”. Đáp lại, Văn Lâm nói: “Cảm ơn thầy. Em sẽ cố gắng hơn nữa”.

Được biết, ngay sau khi rời tuyển Olympic Việt Nam, Văn Lâm đã trở lại hội quân cùng CLB Hải Phòng. Thủ thành mang hai dòng máu Nga-Việt chia sẻ anh sẽ tiếp tục nỗ lực để góp mặt ở đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.