Trong nước

HLV Park Hang-seo phát biểu bất ngờ sau trận thua của U23 Việt Nam

12/01/2018, 06:30
image

Ông Park Hang-seo cho rằng, U23 Việt Nam vẫn thiếu tự tin nên mới để thua ngược U23 Hàn Quốc.

u23vn

U23 Việt Nam thua ngược U23 Hàn Quốc

Tối 11/1, U23 Việt Nam phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Hàn Quốc trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018. Dù để thua, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn để lại ấn tượng tốt với lối chơi kỷ luật, tự tin khi đọ sức với một đối thủ mạnh hơn hẳn về mọi mặt. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cho rằng nguyên nhân thất bại của U23 Việt Nam là do cầu thủ thiếu tự tin.

“Nhìn chung, hôm nay các học trò của tôi đã chơi tốt. Chúng tôi có bàn thắng trước, nhưng lại nhận hai bàn thua sau đó, do những sai lầm. Các cầu thủ dường như thiếu tự tin. Nếu không, tôi nghĩ U23 Việt Nam còn có thể chơi tốt hơn nữa. Dù vậy, họ đã đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện đề ra”, HLV Park Hang-seo nhận xét. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho rằng các tiền đạo cũng chơi chưa thực sự hiệu quả như những gì đã thể hiện trong quá trình rèn rũa.

Đánh giá về đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam – U23 Australia, ông Park tỏ ra thận trọng nhưng cũng không loại trừ khả năng tạo ra bất ngờ. “Australia có các cầu thủ to cao và kỹ thuật. Các cầu thủ Việt Nam thường thiếu tự tin khi gặp những đối thủ to lớn. Nếu khắc phục được điều này, chúng ta có thể chơi tốt. Tôi nghĩ rằng chúng ta có quyền mơ về một bất ngờ khác”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.