Trong nước

HLV Park Hang-seo quyết đổi vận cùng tuyển Việt Nam

14/12/2018, 16:57
image

HLV Park Hang-seo muốn cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 để đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp.

park

HLV Park Hang-seo muốn cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo mong muốn người hâm mộ sẽ tạo ra một bầu không khí tuyệt vời tại sân Mỹ Đình, tiếp sức cho học trò của ông giành chiến thắng.

“Những ngày qua, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất. Bây giờ tôi chỉ mong người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển. Hãy tới sân Mỹ Đình, tạo động lực cho các cầu thủ. Tất nhiên, sự cổ vũ của CĐV cũng có thể tạo ra áp lực cho cầu thủ. Nhưng tôi hy vọng các học trò của mình giữ được trạng thái bình tĩnh nhất cho trận đấu”, ông Park nói.

Khi được hỏi về sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc đối với hành trình của mình cùng tuyển Việt Nam, ông Park đáp: “Giờ tôi nhận được sự cổ vũ lớn ở Việt Nam, và thật sự thích làm việc ở đây. Tôi cũng vinh dự khi nhận sự quan tâm của người dân Hàn Quốc. Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm với cả người hâm mộ Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Tôi sẽ cố hết sức để làm hài lòng mọi người”.

Về mục tiêu ở trận đấu vào tối mai (15/12), ông Park chia sẻ, rất muốn cùng học trò vô địch: “Trong một năm làm việc tại Việt Nam, tôi đã trải qua ba giải đấu lớn. Tuy nhiên, chúng tôi chưa có được điều mong muốn là chức vô địch. Hy vọng lần này Việt Nam sẽ đoạt Cup. Đó là mong muốn lớn nhất của toàn đội".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.