Trong nước

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều ấn tượng nhất khi dẫn dắt ĐTVN

16/12/2018, 06:56
image

HLV Park Hang-seo đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của mình sau khi cùng ĐTVN vô địch AFF Cup 2018.

park-hang-seo2

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều ấn tượng nhất khi dẫn dắt ĐTVN

Sau chiến thắng 1-0 ở chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Chức vô địch này thật tuyệt vời. Đây là màn trình diễn tốt nhất của đội tuyển trong hai tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Tôi xin cảm ơn mọi thành viên trong ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như các cổ động viên đã cổ vũ thật tuyệt vời cho đội tuyển hôm nay. Tôi xin tặng chức vô địch này cho toàn bộ người hâm mộ Việt Nam".

Ông Park đánh giá cao màn trình diễn của Anh Đức – người thế chỗ Đức Chinh ở vị trí trung phong và ghi bàn duy nhất của trận đấu ngay phút thứ 6: "Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Anh Đức hôm nay. Nhưng bàn thắng đến từ sự kết hợp của cả tập thể, của tất cả 23 cầu thủ trong đội tuyển chứ không phải của cá nhân nào".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam: “Tôi thật sự rất yêu thích công việc tại Việt Nam, thời gian được sống và làm việc, tập luyện cùng các cầu thủ chính là khoảng thời gian đáng nhớ nhất. Điều mà tôi ấn tượng nhất, chính là khoảnh khắc Việt Nam được nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018. Xin cảm ơn tất cả!”.

“Tôi rất cảm kích trước sự cổ vũ của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho đội tuyển Việt Nam. Họ đã theo dõi tất cả các giải đấu mà Việt Nam tham dự ở Trung Quốc hay Indonesia. Tôi có vai trò nhỏ, là một huấn luyện viên, và rất vinh dự khi là cầu nối tạo nên mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc”, ông Park nói về tình cảm cũng như sự cổ vũ nhiệt tình từ quê nhà.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.