Trong nước

HLV Park Hang-seo tuyên bố “không ngán” người Thái ở AFF Cup 2018

20/05/2018, 07:32

HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về đối thủ truyền kiếp của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 sắp tới.

doi-tuyen-viet-nam

HLV Park Hang Seo tuyên bố “không ngán” người Thái ở AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 là giải đấu đáng chú ý nhất trong năm nay của đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu của các cầu thủ áo đỏ ở giải đấu này không gì khác là vào đến trận chung kết và giành chức vô địch. HLV Park Hang Seo cũng thấu hiểu, rào cản lớn nhất ở Đông Nam Á là đội tuyển Thái Lan nhưng ông Park không tỏ ra quá lo ngại đối thủ này.

"Thái Lan chắc chắn là một đội bóng mạnh nhưng đội tuyển Việt Nam không cần phải sợ hãi khi đối đầu họ nếu chúng ta có chuẩn bị tốt và phân tích kỹ lối chơi của Thái Lan", ông HLV Park Hang Seo nói. Ông Park cho biết sẽ nghiên cứu kỹ càng đối thủ này. "Ngày 2/6 tới, Thái Lan và Trung Quốc sẽ có một trận giao hữu. Tôi và các thành viên BHL sẽ theo dõi, phân tích trận đấu này. Tôi tự tin khi đội tuyển chúng ta đối đầu với Thái Lan".

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá, thể thức mới của AFF Cup 2018 thi đấu sân nhà sân khách ở vòng bảng mang đến nhiều lợi thế hơn cho đội tuyển hơn là bất lợi. “Việt Nam sẽ phải làm khách trước Lào và Myanmar, bù lại chúng ta được đá sân nhà trước Malaysia và Campuchia. Chúng ta sẽ nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà. Các đội khác cũng có được điều kiện này nhưng tôi không quá lo ngại về những bất lợi", ông Park nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.