Bên lề

HLV Park Hang-seo về nước vẫn chưa được “buông tha”

15/02/2018, 09:36
image

HLV Park Hang-seo tiếp tục phải dự các buổi giao lưu tại quê nhà sau khi từ Việt Nam trở về.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo về nước vẫn chưa được “buông tha”

Sau chiến tích về nhì châu Á cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo trở thành một cái tên được săn đón rất nhiều cả ở Việt Nam. Ông liên tục phải cùng học trò dự các buổi giao lưu trước khi lên đường về nước nghỉ phép. Tuy vậy, ngay cả khi trở lại quê nhà, ông Park vẫn chưa được buông tha. Hôm 8/2, vừa đặt chân tới Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã phải dự họp báo.

Mới nhất, ông Park tham dự buổi giao lưu với cộng đồng người Việt Nam đang học tập, công tác và sinh sống ở Hàn Quốc. Theo kế hoạch, buổi giao lưu chỉ kéo dài trong khoảng 1 tiếng đồng hồ. Dẫu vậy, thầy Park cùng vợ mình đã nán lại thêm 2 tiếng đồng hồ nữa để tâm sự, trò chuyện và ký tặng với cộng đồng người Việt. Trong khuôn khổ buổi giao lưu, Mr Park một lần nữa gây ấn tượng khi hát vang quốc ca Việt Nam.

park-2

HLV Park chụp ảnh cùng cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập tại Hàn Quốc

Theo thông tin từ phía LĐBĐ Việt Nam, nhà cầm quân xứ kim chi sẽ ở lại Hàn Quốc tới ngày 10/3. Sau đó, ông sang Việt Nam để cùng ĐT Việt Nam đá trận cuối vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan (27/3). Đây là trận đấu chỉ còn ý nghĩa thủ tục bởi Việt Nam đã chính thức có vé đi tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.