Trong nước

HLV Park lần đầu nói về "con dao hai lưỡi" của U23 Việt Nam

17/02/2018, 20:11

HLV Park Hang-seo lo ngại các học trò không thể giữ đôi chân trên mặt đất.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo

Sau chiến tích về nhì châu Á cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ phép và đón Tết truyền thống. Tuy vậy, nhà cầm quân này vẫn đau đáu nghĩ về các học trò của mình. Theo đó, ông Park lo ngại việc được “lên sóng” quá nhiều sẽ khiến cầu thủ U23 Việt Nam trở nên kiêu ngạo. “Các cầu thủ đang nhận được nhiều tình yêu thương, thật sự là quá nhiều. Họ cũng phải tham gia rất nhiều sự kiện. Tôi sợ rằng điều đó sẽ khiến họ ngạo mạn”.

Vị thuyền trưởng xứ kim chi cũng lo ngại đội bóng của mình khó trở lại trạng thái tốt nhất sau dịp Tết. “Tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam lại có trận đấu. Tôi không biết họ có thể trở lại sau Tết với tinh thần và thể lực bình thường không. Tôi cảm ơn tình yêu của người hâm mộ nhưng mong là các cầu thủ có thể nhanh chóng trở về với vị trí vốn có để tập trung luyện tập, thi đấu”.

Những băn khoăn của ông Park hoàn toàn có cơ sở bởi lịch sử bóng đá Việt Nam chưa có tập thể nào được yêu mến nhiều như đội U23 Việt Nam vừa chinh chiến tại giải U23 châu Á 2018. Theo lịch, HLV Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 10/3 để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.