Quốc tế

HLV Rajevac của Thái Lan mang "vận đen" World Cup về cho đội nhà?

06/12/2018, 10:19
image

HLV Rajevac của Thái Lan từng bị loại tức tưởi ở World Cup 2010 sau khi học trò đá hỏng penalty.

rajevac

HLV Rajevac từng có "dớp" với ĐT Ghana.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Thái Lan và Malaysia kết thúc với kết quả khá bất ngờ. Đội tuyển Thái Lan đã trở thành cựu vương khi để Malaysia cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà và dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách. Đây là trận đấu đầy cảm xúc và người Thái có quyền nuối tiếc bởi họ đã rất gần tấm vé vào chơi trận chung kết.

Ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu, khi tỷ số đang là 2-2, đội tuyển Thái Lan được hưởng một quả phạt đền do Syahmi Safari của Malaysia dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa. Thế nhưng, trên chấm 11m, tiền đạo Adisak Kraisorn lại dứt điểm vọt xà ngang trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Pha dứt điểm hỏng ăn này đã dâng tấm vé vào chơi chung kết cho Malaysia.

Người hâm mộ không hiểu tại sao chân sút xuất sắc nhất giải Adisak lại có thể dứt điểm như vậy. Tình huống bỏ lỡ này khiến người hâm mộ nhớ lại tình huống Asamoah Gyan sút hỏng ở World Cup 2010. Khi đó, Ghana chạm trán Uruguay ở tứ kết. Ở những phút cuối trận, khi tỉ số đang là 1-1, sau tình huống Luis Suarez cố tình dùng tay cản bóng thô thiển, Ghana cũng được hưởng một quả penalty. Thế nhưng Asamoah Gyan lại sút hỏng khiến sau đó đại diện châu Phi chung cuộc thua 2-4 trước Uruguay trên loạt luân lưu.

Đáng chú ý, chính HLV Milovan Rajevac - thuyền trưởng hiện tại của Thái Lan – là người dẫn dắt tuyển Ghana năm xưa. Chính vì lẽ đó, nhiều cổ động viên Thái Lan cho rằng chính HLV Milovan Rajevac đã mang “dớp đen” về cho đội nhà, khiến Thái Lan bị loại cay đắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.