Trong nước

HLV Riedl nổi cáu trong buổi họp báo trước bán kết với ĐTVN

02/12/2016, 21:14
image

HLV Alfred Riedl đã nổi cáu ngay đầu buổi họp báo trước trận bán kết AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam.

hop-bao

HLV Riedl nổi cáu trong buổi họp báo trước bán kết với ĐTVN

Ngay sau khi đánh giá chung về trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam, HLV trưởng ĐT Indonesia Alfred Riedl bất ngờ đứng lên nói: “Không ai hỏi câu hỏi nào đúng không? Vậy thì tôi đi về. Tôi không có thời gian chờ đợi". Tuy nhiên Riedl nhanh chóng bình tĩnh và ngồi lại trả lời câu hỏi của các phóng viên. Trước đó, tài xế riêng của HLV này đã đến đón ông tại khách sạn Lorin tới địa điểm họp báo muộn vì để quên chìa khóa trên phòng.

Phát biểu về trận bán kết lượt đi gặp lại đối thủ họ đã thi đấu 2 trận giao hữu trước giải là đội tuyển Việt Nam, Alfred Riedl cho rằng trận bán kết lượt đi có tính chất khác hẳn vì đây là trận đấu chính thức. Cựu HLV trưởng ĐTVN tuyên bố mục tiêu của ông là chiến thắng đội bóng cũ ngay trận lượt đi vì trận lượt về trên sẽ rất khó khăn.

“Nhiều người không đánh giá cao đội tuyển Indonesia trước khi bước vào AFF Cup 2016 nhưng giờ đây, chúng tôi đã có mặt ở vòng bán kết. Chúng tôi chưa muốn dừng lại ở đây”, Riedl nói.

HLV Hữu Thắng cho biết đội tuyển Việt Nam phải rất thận trọng trong trận bán kết lượt đi. “Tôi luôn nói với các cầu thủ là không được bỏ cuộc đến những giây phút cuối cùng của trận đấu. Từ tiếng còi khai cuộc cho đến khi có tiếng còi kết thúc trận đấu, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và đó là kết quả cuối cùng. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc dù trong bất cứ hoàn cảnh nào”, thuyền trưởng ĐTVN cho biết.

img

Kết quả bóng đá mới nhất hôm nay 2/12

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.