Bóng đá

HLV Solskjaer "nói cứng" trước trận tái đấu Barca

16/04/2019, 06:30

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ mới nhất liên quan đến trận đấu lượt về giữa MU và Barcelona sắp tới.

img
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin MU vẫn còn cơ hội

Ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này, MU đã thua Barcelona 0-1 ngay tại sân nhà Old Trafford. Kết quả trên buộc Quỷ đỏ phải thắng và ghi ít nhất 2 bàn thắng ở trận lượt về tại Nou Camp để đi tiếp trong 90 phút.

Phát biểu trước chuyến làm khách đến sân Nou Camp, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Các cầu thủ đã có chút thời gian để nghỉ ngơi và tôi cũng đã có một kế hoạch đàng hoàng và hy vọng nó sẽ mang lại hiệu quả. Trận thắng trước PSG ở vòng 16 đội giúp chúng tôi tự tin hơn. Đó có lẽ là trải nghiệm tốt nhất các cầu thủ có được trong nhiều năm và họ đang mơ về điều kỳ diệu tiếp theo trước Barcelona".

Cách đây 20 năm, MU từng có cuộc ngược dòng kinh điển tại Nou Camp, trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 1999. Khi đó, người ghi bàn quyết định cho MU chính là HLV Solskjaer. Khi được hỏi về việc có lấy trận đấu tại Nou Camp năm 1999 để truyền cảm hứng cho học trò, HLV Solskjaer cho biết: "Đó là một trận chung kết, đối thủ lại là Bayern nên tôi sẽ không nhắc về chuyện này. Tuy nhiên, tôi sẽ nhắc các học trò về trận đấu với PSG, trận thắng trên sân Juventus. Đó là những chiến thắng ấn tượng trên sân của đối thủ mạnh hơn. Với những gì đã làm được ở lượt đi, tôi tin MU vẫn còn cơ hội".

img

Nói về đội hình trong trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Na Uy xác nhận, Quỷ đỏ sẽ không có sự góp mặt của Ander Herrera. Luke Shaw cũng sẽ vắng mặt do nhận đủ thẻ phạt và để lại khoảng trống lớn lao bên hành lang trái. Trong khi đó, Anthony Martial, Rashford và Scott McTominay vẫn đang có phong độ tốt trong các trận gần đây.

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Barcelona và Man Utd diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 17/4 trên sân Nou Camp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.