Trong nước

HLV Thái Lan "xát muối" vào nỗi đau của ĐTVN

09/12/2016, 15:23
image

HLV Kiatisak cho biết ông muốn trận chung kết AFF Cup 2016 là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Việt Nam.

dtvn

HLV Thái Lan "xát muối" vào nỗi đau của ĐTVN

Toàn cảnh AFF Cup 2016

Như tin Báo Giao thông đăng tải, Thái Lan sau khi vượt qua Myanmar với tỉ số 6-0 tại bán kết sẽ tái đấu Indonesia trong hai trận chung kết AFF Cup 2016. Trong một phát biểu mới nhất trên tờ Goal phiên bản tiếng Thái, HLV Kiatisak bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể quyết một trận sinh tử với ĐT Việt Nam.

“Tôi đã ước ao trận chung kết sẽ là cuộc đụng độ giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi đã muốn có cơ hội đá trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả” – HLV Kiatisak nói.

Quả thực, người hâm mộ Việt Nam cũng kỳ vọng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ vào chơi trận chung kết và đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố khác nhau, ĐT Việt Nam không thể hoàn thành mục tiêu và dừng bước ở bán kết.

Nói về hai trận đấu sắp tới với ĐT Indonesia, HLV Kiatisak dự đoán ông và các học trò chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn: “Tôi nghĩ, 2 trận đấu tới sẽ rất khó khăn với Thái Lan, vì Indonesia cũng rất quyết tâm giành chức vô địch. Mặt khác, họ có lợi thế về mặt thể lực khi được nghỉ nhiều hơn 1 ngày”.

Theo lịch, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại Thái Lan vào ngày 14/12 còn trận lượt về diễn ra sau đó 3 ngày trên đất Indonesia.

>>>Video Việt Nam bị Indonesia cầm hòa 2-2<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.