Quốc tế

HLV trưởng của Thái Lan tuyên bố cứng trước trận ra quân Asian Cup

06/01/2019, 12:54
image

HLV Milovan Rajevac tuyên bố Thái Lan sẽ thể hiện bộ mặt khác AFF Cup ở trận ra quân gặp Ấn Độ hôm nay.

rajevac

HLV trưởng của Thái Lan tuyên bố cứng trước trận ra quân Asian Cup

Trong họp báo hôm 5/1 trước trận ra quân Asian Cup 2019 gặp Ấn Độ hôm nay, HLV Rajevac tuyên bố “cứng”: “AFF Cup đã là quá khứ. Thái Lan thất bại tại AFF Cup vì thiếu một số trụ cột chơi bóng ở nước ngoài nhưng giờ khác rồi. Chúng tôi đang có đội hình tốt nhất và quyết tâm lọt vào vòng 1/8".

Ở AFF Cup 2018, Thái Lan dừng bước ở bán kết khi bị Malaysia loại theo luật bàn thắng sân khách. Nhiều người cho rằng việc không có bộ ba Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin khiến sức mạnh của Thái Lan suy giảm, khiến họ bị loại. Tại Asian Cup, cả ba ngôi sao đều đang thi đấu tại Nhật Bản này đều góp mặt.

Thái Lan có thứ bậc FIFA thấp nhất bảng đấu gồm chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ ở bảng A Asian Cup 2019 nhưng ông Rajevac không chút lo lắng: "Chúng tôi càng có thêm động lực khi bị đánh giá thấp hơn. Thái Lan không chỉ muốn đương đầu với Ấn Độ, mà với cả UAE và Bahrain. Đó là cơ hội để Thái Lan vượt qua vòng bảng".

Dù Ấn Độ không thắng Thái Lan ở bảy cuộc đối đầu gần nhất nhưng HLV Rajevac thừa hiểu đối thủ của Thái Lan ở trận ra quân đang tiến bộ thần tốc. "Ấn Độ tiến bộ vượt bậc vài năm qua. Cầu thủ của họ phát triển nhanh về nhiều khía cạnh, trong đó có chiều cao và sức mạnh”, Rajevac nói về việc Ấn Độ đi từ vị trí 173 trên bảng xếp hạng FIFA vào tháng 3/2015, lên vị trí 97 hiện tại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.