Trong nước

HLV tuyển Campuchia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam

06/09/2017, 14:27
image

Sau khi để thua trên sân nhà, HLV Leonardo Vitorino cho rằng trình độ đội tuyển Việt Nam chỉ ngang Campuchia.

vitorino-hopbao

HLV tuyển Campuchia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam

Trong cuộc họp báo sau trận đấu thuộc vòng loại Asian Cup 2019 (5/9), HLV Vitorino nhận định các học trò đã tạo ra thế trận rất tốt trước tuyển Việt Nam, dù sau đó mất tập trung vào cuối trận và phải trả giá.

Nhà cầm quân người Brazil nói: "Tôi rất thất vọng. Campuchia đặt quyết tâm rất cao để giành 3 điểm. Chúng tôi đã có những cơ hội để ghi bàn, nhưng các chân sút lại phung phí".

Ở trận đấu này, Văn Quyết giúp đội tuyển Việt Nam dẫn bàn trước từ rất sớm nhưng tiền đạo Chan Vathanaka đã ghi bàn đưa trận đấu về lại vạch xuất phát chỉ 6 phút sau đó.

Vitorino đánh giá trình độ của Việt Nam ngang bằng với các học trò của mình và yếu tố quyết định tạo ra sự khác biệt giữa Campuchia và Việt Nam nằm ở khả năng tận dụng cơ hội và sự tập trung. Ông cũng cho rằng khoảng cách giữa Việt Nam và Campuchia chỉ là 2 điểm và đó chưa phải điều gì to tát.

Campuchia cũng tạo ra được thế trận hợp lý trước Việt Nam suốt hơn 1 giờ đồng hồ, tạo ra được những tình huống hãm thành nguy hiểm nhưng cuối trận lại thi đấu thiếu tập trung, để Quang Hải tự do đánh đầu ấn định tỷ số 2-1.

Campuchia mới có 3 điểm sau 3 trận và đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Asian Cup 2019. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.