Trong nước

HLV U19 Australia đưa Việt Nam "lên mây" trước trận quyết chiến

22/10/2018, 07:07
image

HLV U19 Australia đã dành những lời có cánh cho U19 Việt Nam trước cuộc đọ sức chiều nay.

Ante Milicic

HLV Ante Milicic ca ngợi U19 Việt Nam

Chiều nay (22/10), U19 Việt Nam sẽ đọ sức với U19 Australia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng giải U19 châu Á 2018. Hiện tại, Việt Nam chưa có điểm nào còn Australia có 1 điểm, chính bởi vậy, việc giành chiến thắng là điều kiện để cả hai nuôi hi vọng đi tiếp. Đội nào thua gần như sẽ bị loại.

Trước trận quyết chiến này, HLV Ante Milicic đã dành cho U19 Việt Nam những lời có cánh. "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn cho chúng tôi, Việt Nam là một đối thủ mạnh. Họ đã có sự chuẩn bị kỹ càng nên đang đạt trạng thái tốt nhất. Họ chơi bóng kĩ thuật, thông minh, xoay xở trong phạm vi hẹp rất tốt. Vì vậy chúng tôi phải hạn chế tối đa không gian trên sân và bước vào trận đấu với sự tôn trọng cao dành cho đối thủ”, ông Milicic mở đầu.

Trong những năm gần đây, bóng đá trẻ Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu ở đấu trường quốc tế. Theo HLV Milicic, đó là nhờ bóng đá Việt Nam dành nhiều tâm huyết cho đào tạo trẻ: “Một trong những điều tôi thích ở bóng đá Việt Nam chính là việc họ có những sự đầu tư nghiêm túc vào thế hệ trẻ. Họ xứng đáng được nhận sự tôn trọng của mọi người”.

Theo lịch, trận đấu giữa U19 Australia và U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay trên sân Patriot Candrabhaga. Báo Giao thông cập nhật kết quả trận đấu này sớm nhất tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.