Trong nước

HLV U21 Thái Lan tiết lộ bí mật khiến bầu Đức giật mình

26/12/2016, 07:00
image

HLV U21 Thái Lan Ithsara Sritharo cho biết U21 Thái Lan dự giải U21 Quốc tế 2016 với đội hình chưa phải mạnh nhất.

u21-thai-lan

U21 Thái Lan (xanh) đánh bại cả hai đội bóng trẻ Việt Nam

Tối qua (25/12), U21 Thái Lan đã dễ dàng đánh bại U21 Việt Nam với tỉ số 3-1 trong trận bán kết giải U21 Quốc tế 2016. Dù bị dẫn bàn từ rất sớm sau cú đánh đầu của trung vệ Tiến Dụng nhưng đội bóng trẻ xứ chùa vàng đã ngược dòng thành công để tiến vào trận chung kết. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ithsara Sritharo của U21 Thái Lan cho biết, các học trò của ông sẽ là nòng cốt dự SEA Games 29. Tuy nhiên, những cầu thủ tốt nhất không thể sang Việt Nam.

Tiết lộ của HLV Sritharo khiến những nhà làm bóng đá Việt Nam, đặc biệt là bầu Đức phải nhìn lại nghiêm túc quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28. Lâu nay, bầu Đức vẫn rất tự tin lứa Công Phượng sẽ là nòng cốt giúp Việt Nam giành HCV SEA Games nhưng trước những bước tiến của người Thái, Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bên cạnh đó, HLV Sritharo cũng khẳng định, việc đánh bại cả hai đội bóng trẻ của Việt Nam chưa thể cho thấy Thái Lan vượt trội so với nước chủ nhà: “Tôi không chắc trình độ của bóng đá trẻ Thái Lan đã vượt xa Việt Nam. Tôi nghĩ nếu hai đội bóng trẻ Việt Nam gộp lại, các bạn sẽ có một đội bóng mạnh”. Trên thực tế, phát biểu của vị thuyền trưởng trên hoàn toàn có lý bởi nếu có sự kết hợp bổ sung cho nhau, U21 HAGL và U21 Việt Nam rất khó bị đánh bại.

Về trận chung kết sắp tới với U21 Yokohama, ông Sritharo tự tin cho biết, ông đã nắm được một số điểm yếu của đối thủ: “Tôi đã nhìn thấy một số điểm yếu của đối thủ nhưng sẽ không chia sẻ ở đây. Yokohama có lực lượng đồng đều và tuyến giữa rất mạnh. Tuy nhiên, tôi sẽ có đối sách phù hợp. Tôi nghĩ rằng U21 Thái Lan có 70% cơ hội để giành chiến thắng trước đối thủ để lên ngôi vô địch”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.