Trong nước

HLV U21 Việt Nam "bốp chát" đồng nghiệp, khen ngợi Công Phượng

27/11/2015, 11:25

HLV Phạm Minh Đức đã “phản đòn” về những phát biểu người đồng nghiệp bên phía U21 HAGL nhằm vào mình.

hlv-pham-minh-duc-u21-viet-nam
HLV Phạm Minh Đức rất bức xúc với phát ngôn của người đồng nghiệp bên phía HAGL

Như tin chúng tôi đã đưa, tối qua, sau trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế 2015, HLV Phạm Minh Đức đã không tham dự buổi họp báo. Trong khi đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL đã dành cho người đồng nghiệp những lời lẽ khó nghe. Ông Tuấn cho rằng HLV Phạm Minh Đức thiếu chuyên nghiệp, cách cầm quân không khiến học trò phục và còn ví vị thuyền trưởng U21 Việt Nam như một mớ rau.

Trước sự xúc phạm của đồng nghiệp, HLV Phạm Minh Đức rất tức giận. Nhà cầm quân này cho biết việc ông vắng mặt ở buổi họp báo là do bận việc gia đình và đã đặt vé máy bay ra Hà Nội từ trước đó. Việc này ông Đức khẳng định đã báo lại phía BTC.

Về phát biểu “nếu giao U21 Việt Nam vào tay người khác thì đã thắng” của ông Tuấn, ông Đức phản pháo. “Là đội thắng, anh Tuấn nói gì mà chẳng được. Nhưng nói thế nào cho người ta nghe phải thấy xuôi tai. Sự thật là trong trận bán kết, anh Tuấn như người từ cõi chết trở về. Có lẽ vì thế mà anh ấy không kiểm soát được cảm xúc của mình chăng?”.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Phạm Minh Đức còn khẳng định chính người đồng đội cũ ở HAGL mới là người thiếu tầm. “Khi tôi và anh Tuấn khi còn đá cùng nhau ở HAGL. Anh Tuấn chỉ là thủ môn dự bị cho Văn Hạnh, còn tôi đá chính hầu hết các trận. Bản thân tôi, không phải khoe khoang, nhưng từ HAGL đến Đà Nẵng, Bình Dương, với đội nào tôi cũng vô địch, cũng được đánh giá là hậu vệ có thiên hướng tấn công. Cách anh Tuấn nhìn nhận, đánh giá về vị trí của tôi như thế, đủ biết tài cầm quân của anh ấy ở mức độ nào”.

Dù bức xúc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhưng HLV Phạm Minh Đức đã hết lời ca ngợi Công Phượng. “Tôi nói thật là đội U21 của tôi hôm nay đã chơi tốt, chúng tôi chỉ thua một mình Công Phượng mà thôi. Quả đá phạt của cậu ấy quá hay, còn quả sút gỡ 2-2 thì quá quan trọng. Lúc ấy, tôi đã thực hiện nhiều thay đổi để gia cố phòng ngự, U21 HAGL chỉ còn biết lên bóng trong tuyệt vọng. Nhưng chỉ một khoảnh khắc xuất thần của Công Phượng đã cứu cả đội, cứu anh Tuấn nữa”.

Được biết, trong ngày hôm nay, HLV Phạm Minh Đức sẽ trở lại TP.HCM để chính thức lên tiếng về việc vắng mặt ở buổi họp báo và những lời nhận xét của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.