Trong nước

HLV U23 Qatar cảnh báo U23 Việt Nam trước bán kết

22/01/2018, 11:48
image

HLV Felix Sanchez của U23 Qatar cho biết đội nhà có thể khiến Việt Nam không thể chơi tốt như thường lệ.

Felix-Sanchez

HLV U23 Qatar cảnh báo U23 Việt Nam trước bán kết

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang-seo. "Đã vào bán kết, đội bóng nào cũng mạnh, và đây chắc chắn là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời ở tứ kết. Chúng tôi phải cố gắng nhiều để có được kết quả tốt trước họ. Việt Nam có thể là đối thủ khó nhất từ đầu giải của Qatar", Sanchez nói.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định đã nghiên cứu rất kỹ lối đá của U23 Việt Nam nhưng tự tin sẽ giành chiến thắng: "Chúng tôi đã xem nhiều trận đấu của Việt Nam và hiểu được cách chơi của từng cầu thủ. U23 Việt Nam được tổ chức tốt, có nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng dù đối thủ chơi như thế nào, chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của mình và có thể khiến Việt Nam không thể chơi tốt như những trận đấu vừa qua".

HLV Felix Sanchez cho biết không quan tâm việc Qatar có nhiều hơn Việt Nam một ngày nghỉ. Ông cho biết chỉ hy vọng các cầu thủ của mình chơi với 100% phong độ, tập trung vào sự chuẩn bị của mình, chứ không quan tâm đối thủ bị bào mòn sức lực thế nào.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.