Quốc tế

HLV và "Messi Lào" tuyên bố sốc trước trận đấu với Việt Nam

07/11/2018, 15:58
image

Thầy trò HLV Sundramoorthy tuyên bố "cứng" trước trận ra quân AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Việt Nam.

Sundramoorthy

HLV, "Messi" của tuyển Lào tuyên bố sốc trước trận đấu với Việt Nam

Trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 vào ngày mai, HLV Sundramoorthy của đội tuyển Lào tuyên bố cứng” rằng đội tuyển Việt Nam không biết thông tin gì về đội bóng của ông.

"Thời gian qua, chúng tôi đá giao hữu và tập đều kín. Chúng tôi không cho đối thủ nắm được thông tin về mình", Sundramoorthy chia sẻ sáng 7/11. Được biết, tuyển Lào hội quân từ hơn một tháng trước. Đội tập kín tại sân vận động quốc gia, ngay cả truyền thông trong nước cũng không thể ghi hình đội nhà. Thông tin về đội bóng này xuất hiện rất hiếm hoi trên báo chí.

Dù đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng nhà cầm quân người Singapore này tuyên bố mục tiêu của Lào là phải có điểm trước Việt Nam.

Trong khi đó, Soukaphone Vongchiengkham, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào”, rất hứng thú khi so tài với ứng viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2018 ở trận ra quân. “Tôi thấy sung sướng vì được đối đầu với Việt Nam. Đây là đội bóng rất mạnh, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Tôi thích được so tài với những người giỏi hơn mình”, cầu thủ này nói.

Cũng giống ông thầy, Vongchiengkham cho biết rất tự tin khi đối đấu đoàn quân của HLV Park Hang-seo: “Tôi nắm rõ thông tin, biết đội tuyển Việt Nam rất mạnh và ngưỡng mộ họ. Nhưng với tư cách là một người Lào, tôi tin chúng tôi có cơ hội để tạo bất ngờ. Tôi cùng các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình vì bản thân, vì người hâm mộ”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.