Quốc tế

HLV van Gaal nhiều khi phải chui vào... toilet

26/05/2015, 22:25

HLV van Gaal của M.U đã có những chia sẻ thú vị về bóng đá ở xứ sở sương mù.

HLV Luis van Gaal
HLV Luis van Gaal

Hồi mùa hè năm ngoái, M.U quyết định bổ nhiệm HLV van Gaal thay cho HLV tạm quyền Ryan Gigg. Nhà cầm quân người Hà Lan được kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế của một đội bóng hàng đầu nước Anh cũng như châu Âu. Trên thực tế, cựu thuyền trưởng Bayern đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng khi đưa M.U cán đích ở vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

Mới đây, trên tờ Express, HLV van Gaal đã có những chia sẻ thú vị về môi trường bóng đá Anh. Theo đó, nhà cầm quân này cho rằng ông nhận thấy ở giải Ngoại hạng Anh có một điểm tích cực và một điểm hạn chế.

“Tôi sẽ bắt đầu nói về hạn chế trước. Ngoại hạng Anh là một giải đấu hào nhoáng nhưng phòng thay đồ của cầu thủ ở hầu hết các sân vận động không khiến tôi hài lòng. Các HLV cũng không có phòng riêng nhất là khi bạn phải thi đấu trên sân khách. Nhiều lần tôi đã phải chui vào toilet ngồi. Không phải để đi vệ sinh mà vì tôi chẳng có chỗ nào để ngồi cả. Tôi khá ngạc nhiên về điều này” – van Gaal hóm hỉnh cho biết.

“Tuy nhiên, cách bóng đá đi vào cuộc sống và tâm trí người dân cũng vượt xa khả năng tưởng tượng của tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi được làm việc tại Anh. Họ sống với bóng đá, coi bóng đá là cuộc sống, đó là điều tôi không cảm nhận được ở Tây Ban Nha hay Đức” - nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.