Trong nước

HLV vô địch C1 phát ngôn cực sốc về V-League

23/10/2017, 07:41

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa cho rằng BTC V-League đã sắp xếp đội vô địch.

petrovic

HLV Petrovic phát ngôn gây sốc

Chiều qua (22/10), FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại 3-4 trước T.Quảng Ninh. Ngoài việc có tới 7 bàn thắng, điểm nhấn của trận đấu này là những sai lầm ở hàng thủ FLC Thanh Hóa, tiêu biểu là pha “kiến tạo” của thủ môn Thanh Thắng cho Dyachenko lập công.

Một số ý kiến cho rằng, cách chơi của FLC Thanh Hóa có vấn đề bởi đây là trận đấu họ buộc phải thắng để tiếp tục đua vô địch. Tuy nhiên, HLV Petrovic khẳng định, FLC Thanh Hóa chỉ mắc những sai lầm cá nhân còn BTC V-League 2017 mới thực sự có vấn đề.

“Cá nhân tôi cũng không hiểu đang có chuyện gì xảy ra. Như trong trận đấu với Hà Nội FC thì họ đều được hưởng 11m còn chúng tôi thì không được như vậy. Ngày hôm nay cũng vậy, chúng tôi cũng bị phạt 11m. Theo cá nhân tôi, trước mùa giải hãy công bố đội nào giành ngôi vô địch để các đội còn lại cạnh tranh cho vị trí thứ hai, thứ ba”, HLV Petrovic bức xúc nói.

Phát ngôn của nhà cầm quân từng vô địch C1 mang tính chủ quan nhưng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh giải đấu. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng ông sẽ phải nhận án phạt từ BTC V-League 2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.