Trong nước

HLV vô địch Champions League bị phạt vì nói xấu bóng đá Việt Nam

26/10/2017, 12:38

HLV Petrovic của CLB Thanh Hóa bị cảnh cáo và nộp phạt 10 triệu đồng vì phát ngôn không chuẩn mực sau thua TQN.

petrovic

HLV vô địch Champions League bị phạt vì nói xấu bóng đá Việt Nam

Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định phạt HLV Petrovic 10 triệu đồng đồng thời cảnh cáo vì đã có phát ngôn không chuẩn mực sau trận thua Than Quảng Ninh.

Bức xúc vì đội nhà thất bại trước Than Quảng Ninh ở vòng 22 V.League, HLV Petrovic đã phát biểu: “Tôi nghĩ ban tổ chức nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, những đội còn lại tranh giải nhì và ba thôi.

Các đội khác luôn được hưởng penalty còn mãi đến trận đấu gặp Than Quảng Ninh, sau cùng thì trọng tài mới cho chúng tôi được hưởng một quả phạt đền. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra ở giải đấu này”.

Hôm 24/10, HLV Petrovic giải thích lại: “Tôi không đả kích ban tổ chức giải vì điều đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chính tôi và hình ảnh đội bóng. Chính chất giọng Đông Âu và sự mệt mỏi sau một trận đấu khiến cho cậu phiên dịch người Việt đã không thể nghe và diễn đạt chính xác những gì tôi muốn nói".

Petrovic đã từng bị phạt 10 triệu đồng, bị cấm chỉ đạo 2 trận ở vòng 11, 12 V-League 2017 sau khi hùng hổ, định tấn công trọng tài biên Phạm Mạnh Long khi trợ lý này đã phất cờ báo hiệu cầu thủ Bật Hiếu của Thanh Hóa rơi vào thế việt vị trong trận đấu gặp CLB Hà Nội vòng 10 ngày 19/3.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.