Trong nước

HLV vô địch Cúp C1 lần đầu nếm trái đắng ở V-League

19/03/2017, 20:54
image

FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay trước Hà Nội FC tại vòng 10 V-League 2017.

hlvpetrovic

Vòng 10 V-League: HLV vô địch Cúp C1 lần đầu nếm trái đắng

Lịch thi đấu bóng đá đêm 19/3

Chiều nay (19/3), FLC Thanh Hóa đã tới làm khách trên sân của Hà Nội trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2017. Đội khách nhập cuộc khá tốt nhưng cơ hội ăn bàn đầu tiên lại thuộc về Hà Nội. Đáng tiếc, Samson lại dứt điểm vọt xà trên chấm 11m ở phút 23. Trước đó, trọng tài xác định Bật Hiếu chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. 10 phút sau, đến lượt Gonzalo đưa bóng dội cột dọc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Hà Nội đã bị thủng lưới ở phút 45, người lập công cho FLC Thanh Hóa là Omar với một pha đánh đầu.

Sau giờ nghỉ, Hà Nội FC dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Liên tiếp là những cơ hội được đội chủ nhà tạo ra. Tuy nhiên, mãi tới phút 81, Thanh Chung mới giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gỡ hòa bằng một cú vô lê. Kịch tính được đẩy lên ở những phút cuối trận. Bắt đầu là cú đấm bóng của Văn Công bên phía Hà Nội đập người Bật Hiếu bay vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Đến phút bù giờ thứ nhất, Đinh Tiến Thành có pha đánh đầu phản lưới nhà giúp Hà Nội FC giành thắng lợi 2-1.

Video Hà Nội 2-1 FLC Thanh Hóa

Trận thua này khiến FLC Thanh Hóa bị Quảng Nam san bằng cách biệt điểm số trên BXH bởi ở trận đấu trước đó, đội bóng xứ Quảng đã đánh bại XSKT Cần Thơ 2-1. Trong khi đó, Hà Nội đã leo lên vị trí thứ tư trên BXH và còn 1 trận chưa đấu. Ở hai trận đấu còn lại, T.Quảng Ninh đánh bại B.Bình Dương 2-0 còn Long An thất thủ 1-2 trước SHB Đà Nẵng.

Kết quả vòng 10 V-League 2017:

kq-vong-10-v-league

 

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.