Quốc tế

HLV Wenger gửi lời 'tuyên chiến' tới M.U

07/03/2015, 07:55

HLV Wenger gửi lời "tuyên chiến" tới M.U; Ancelotti thận trọng trước Bilbao là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 7/3.

HLV Arsene Wenger
HLV Arsene Wenger

HLV Wenger gửi lời "tuyên chiến" tới M.U

“Tôi không tin quá nhiều vào lịch sử, tôi chỉ tin vào màn trình diễn của đội bóng trên sân Old Trafford vào ngày 10/3 tới mà thôi. Tại thời điểm này, Arsenal đang có thành tích thi đấu rất tốt khi chơi trên sân đối phương. Chúng tôi đang có sự tự tin cần thiết, và trên hết Arsenal đang hội tụ đủ mọi điều kiện để có thể đến Old Trafford bằng khả năng tốt nhất của mình. Đó sẽ là một ngày làm việc khó khăn nhưng tôi tin đội bóng sẽ nỗ lực để giành chiến thắng” - HLV Wenger phát biểu trước chuyến làm khách trước MU ở tứ kết FA Cup.

Ancelotti thận trọng trước Bilbao

Trước chuyến làm khách trên sân của Bilbao vào đêm nay, HLV Ancelotti của Real tỏ ra khá e dè. “Đội bóng đang được cải thiện, Real đã bị mất 2 điểm trước Villarreal, nhưng Liga chỉ được quyết định trong trận đấu cuối cùng. Chúng tôi phải tập trung vào lợi thế đang có. Mặc dù lợi thế không lớn nhưng chúng tôi đang dẫn đầu và phải tận dụng tối đa”, chiến lược gia người Italia cho hay.

Ngôi sao đầu tiên bị “trảm” ở M.U

Tờ Dailymail cho biết, hậu vệ Rafael đã gây thất vọng với HLV Van Gaal trong thời gian vừa qua và nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford sau khi mùa giải 2014-15 khép lại. Mùa này, Rafael chỉ mới có 9 trận ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Mặc dù đã trở lại sau chấn thương nhưng anh vẫn bị HLV Van Gaal bỏ rơi ở hai trận gần nhất gặp Sunderland và Newcastle.

Đừng so sánh Henderson với Gerrard

Phát biểu trên tờ Sky Sports, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng ngăn chặn những sự so sánh giữa Henderson và Gerrard. Đồng thời, ông cũng lên tiếng khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc của Henderson. “Gerrard là một biểu tượng của đội bóng và bất kỳ ai cũng không thể so sánh với cậu ấy kể cả Henderson dù cầu thủ này đã có rất nhiều tiến bộ trong thời gian qua”.

“Vua chấn thương” rời Emirates

Theo tờ Dailymail, Pháo thủ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp, Diaby. Điều này đồng nghĩa tiền vệ này sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới. Được biết, trước đó Diaby đã được HLV Wenger đảm bảo tương lai với một bản hợp đồng mới, song tình trạng chấn thương không được cải thiện trong mùa giải năm nay đã khiến Arsenal không còn kiên nhẫn với cầu thủ người Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.