Thể thao

Họ đã nói gì sau giải đấu?

16/06/2014, 13:49

Tôi rất ấn tượng với trận mở màn giữa Báo Giao thông và Ban Quản lý dự án 1 cũng như trận chung kết giữa Văn phòng Bộ GTVT và Ban Quản lý dự án 2.

* Ông Văn Vũ Phong - Trọng tài chính của giải đấu


“Các đội bóng tham dự giải đều chơi hết sức cống hiến, không ăn thua nhưng vẫn đảm bảo sự quyết liệt. Tôi rất ấn tượng với trận mở màn giữa Báo Giao thông và Ban Quản lý dự án 1 cũng như trận chung kết giữa Văn phòng Bộ GTVT và Ban Quản lý dự án 2. Đây là hai trận đấu thể hiện rõ nhất tinh thần của cả giải là cống hiến hết mình”.
 

Một pha tranh bóng trong trận chung kết giữa Văn phòng Bộ GTVT và Ban PMU 2 
Một pha tranh bóng trong trận chung kết giữa Văn phòng Bộ GTVT và Ban PMU 2 

* Anh Nguyễn Văn Hiếu - Bí thư Đoàn thanh niên Bộ GTVT, cầu thủ đội Văn phòng Bộ GTVT


“Về chất lượng chuyên môn của giải đấu thì không phải bàn, cứ nhìn sự cuồng nhiệt và đông đảo của các CĐV thì có thể thấy được tất cả. Tôi  hy vọng Báo Giao thông sẽ duy trì giải đấu để cán bộ, công nhân viên của Ngành có cơ hội rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ giao lưu sau những giờ lao động chuyên môn”.

* Cầu thủ Trương Hoài Vũ - Đội trưởng đội CIENCO 4


“Giải bóng đá Báo Giao thông rất thú vị, các đội thi đấu nhiệt tình, cống hiến. Riêng con đường vào tới trận tranh giải Ba của đội tôi cũng đã cực kỳ chông gai chứ chưa nói đến hai đội đá chung kết. Nói chung giải đấu kịch tính và công bằng. Nếu Báo Giao thông tiếp tục tổ chức giải vào năm sau, CIENCO 4 sẽ sẵn sàng tham gia để tiếp tục có cơ hội cọ xát cùng các đội bóng khác”.

* Anh Phạm Hoàng Nam - CĐV đội bóng Báo Giao thông


“Tuy đội bóng Báo Giao thông chỉ được giải Ba nhưng với chúng tôi, đây là phần thưởng cực kỳ đáng quý. Thời gian qua, công việc rất nhiều, anh em trong đội đã cố gắng hết sức để vừa có thời gian tập luyện vừa hoàn thành được công việc chuyên môn. Vì vậy, cổ đông viên rất yêu đội bóng của mình.  Nhờ giải đấu này, cầu thủ và cổ động viên các đội được gặp gỡ, giao lưu với nhau trong tinh thần thể thao rất fairplay”.

Hoàng Yến
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.